Trang chủCÔNG TY TNHH XE ĐIỆN XE MÁY DETECH: CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Phía sau những sản phẩm chất lượng là cả một hành trình dài với nhiều nỗ lực bền bỉ của đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt huyết tại Công ty TNHH Xe Điện Xe Máy DETECH.

Lịch sử hình thành 

Công ty TNHH Xe Điện Xe Máy DETECH (DETECH Motor) được thành lập từ năm 1999, tiền thân là Nhà máy chế tạo phụ tùng ô tô xe máy DETECH thuộc Tập đoàn DETECH - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500). DETECH Motor là đơn vị tiên phong sản xuất các sản phẩm xe mang thương hiệu ESPERO DETECH có chất lượng tốt, an toàn và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. 

Công ty TNHH Xe Điện Xe Máy DETECH

Xe điện xe máy DETECH và những “chiếc áo mới”

Xuyên suốt hơn 02 thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty TNHH Xe Điện Xe Máy DETECH luôn không ngừng đổi mới và cải tiến nhằm cho ra mắt các mẫu xe máy DETECH, xe điện DETECH đa dạng về chủng loại, vượt trội về chất lượng, độc đáo trong kiểu dáng, có giá thành phù hợp với đông đảo người tiêu dùng.

Nhiều mẫu xe với kiểu dáng đa dạng, sáng tạo

Với khuôn viên rộng hơn 100.000m2, DETECH Motor đã đầu tư xây dựng trung tâm thiết kế khuôn mẫu với các máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đổi mới mẫu mã, kiểu dáng đa dạng của khách hàng. 

Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng khả năng vận hành bền bỉ, ESPERO DETECH trở thành dòng xe yêu thích của giới trẻ ưa thích sự năng động, tiện dụng. Một số dòng xe máy điện DETECH được đông đảo bạn trẻ lựa chọn phải kể đến: Xe điện ESPERO GOGOi-1, Xe điện Xe điện XMEN CPI, Xe điện ESPERO Classic-1,... 

Những “trái ngọt” sau hơn 20 năm gieo trồng

Hành trình 20 năm xây dựng và phát triển với những giá trị bền bỉ từ tập thể cán bộ, nhân viên, DETECH Motor đã trở thành công ty hàng đầu cả nước trong lĩnh vực xe điện, xe máy, được đối tác và người tiêu dùng tin tưởng. 

Hiện nay, ESPERO DETECH đang có hệ thống tiêu thụ sản phẩm gồm hơn 500 đại lý phân phối chính thức trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Những nỗ lực không ngừng của ESPERO DETECH đã được khẳng định và công nhận qua những giải thưởng danh giá mà thương hiệu nhận được cũng như sự đón nhận và tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp cả nước. 

ESPERO DETECH tự hào nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2022” cùng danh hiệu “Người nộp thuế tiêu biểu 2021”. Trong đó, “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh” là giải thưởng nhằm ghi nhận các nhãn hiệu có chất lượng vượt trội, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và có ảnh hưởng sâu sắc trên thị trường trong nước và quốc tế, được trao tặng bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Với chất lượng cùng giá trị thương hiệu bền vững, ESPERO DETECH đã có gần 20 năm liên tiếp được trao tặng giải thưởng này. 

DETECH Motor nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2022”

Những thành tựu trên cho thấy Công ty TNHH Xe Điện Xe Máy DETECH đã và đang không ngừng đầu tư nghiên cứu, cải tiến, đổi mới chất lượng, kiểu dáng để mang đến thị trường những sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và trở thành người đồng hành đáng tin cậy của người Việt trên mọi hành trình. 

Xuất bản ngày 05/07/2023
Bài viết liên quan
(+84) 24 3768 9230