Trang chủDẤU ẤN HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG DETECH MOTOR NĂM 2022

Để tri ân cho những cố gắng, đồng thời tổng kết năm 2022 và chia sẻ về kế hoạch trong năm 2023, DETECH Motor đã tổ chức hội nghị khách hàng thường niên cho các đại lý trên toàn quốc.

Được thành lập từ năm 1999, DETECH Motor là thương hiệu xe máy điện, xe máy được ưa thích số 1 bởi các bạn học sinh, sinh viên lẫn các bậc phụ huynh. Để có được thành công như ngày hôm nay, thương hiệu cùng hơn 500 đại lý đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm liền để mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Vào tháng 10 và tháng 11 năm 2022, nhằm tri ân hơn 500 đại lý đã đồng hành, DETECH Motor đã tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp nghỉ dưỡng tại Nha Trang - Đà Lạt (đối với khách hàng miền Bắc) và thị trấn Sapa (đối với đại lý miền Nam).

Các đại lý của DETECH Motor nghỉ dưỡng và tham dự hội nghị khách hàng tại Sapa.

Tại hội nghị, ông Đinh Văn Bắc - Phó chủ tịch Tập đoàn DETECH kiêm Giám đốc Công ty DETECH Motor đã chia sẻ về hoạt động kinh doanh trong năm 2022 và hướng phát triển mới cũng như giới thiệu những mẫu xe mới được ra mắt trong năm 2023. Đồng thời, ông Đinh Văn Bắc cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các đại lý khi đã đồng hành cùng thương hiệu và góp phần mang đến hàng loạt thắng lợi to lớn.

Trong năm 2022, DETECH Motor có tổng sản lượng bán ra đứng thứ 3 toàn ngành xe máy, xe máy điện tại thị trường Việt Nam (chỉ sau Honda và Yamaha). Đặc biệt, dù kinh doanh trong năm tháng đại dịch hoành hành, hàng trăm đại lý của thương hiệu vẫn bán được hơn 500 - 1000 xe một năm. Bên cạnh đó, vào cuối năm 2022, thương hiệu Espero DETECH đã vinh dự được nhận giải thưởng TOP 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam cùng vô số thành tựu khác.

Đại diện thương hiệu Espero DETECH nhận chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2022”

Mẫu mã đa dạng cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm không phải là lý do duy nhất để Espero DETECH đạt được những thành công kể trên. Đây còn là kết quả của sự gắn kết bền chặt và sự kết hợp ăn ý giữa thương hiệu và đại lý. 

Ví dụ như DETECH Motor đã kết hợp với các đại lý để cung cấp trực tiếp dịch vụ sửa chữa và bảo hành uy tín nhất cho người tiêu dùng.

Trong hội nghị khách hàng năm 2022, DETECH Motor cũng đã vinh danh top 100 đại lý có thành tích xuất sắc và doanh thu cao nhất năm 2022.

Ban Lãnh đạo DETECH Motor trao bằng vinh danh và quà tặng cho các đại lý có doanh thu xuất sắc.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng mở ra những thảo luận trực tiếp để Ban lãnh đạo DETECH Motor lắng nghe và tiếp thu những đóng góp của tất cả đại lý trên toàn quốc. Đồng thời, DETECH Motor cũng đã đưa ra những mục tiêu và phương hướng hoạt động trong năm 2023.

Với lịch sử hoạt động lâu đời, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng mạng lưới hơn 500 đại lý, trong năm 2023, DETECH Motor hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cũng như nhiều hoạt động hơn nữa để giữ vững vị thế là thương hiệu xe máy, xe máy điện top đầu Việt Nam!

Espero DETECH - Thương hiệu xe máy, xe máy điện hàng đầu Việt Nam 

ESPERO DETECH

Liên hệ làm đại lý: 0904.675.311

Tiktok: https://www.tiktok.com/@esperodetech  

Youtube: https://www.youtube.com/@DETECHESPERO

Fanpage: https://www.facebook.com/EsperoDetech

Email: detechmotor@gmail.com

Xuất bản ngày 10/07/2023
Bài viết liên quan
(+84) 24 3768 9230