Trang chủESPERO DETECH VÀ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG

Điều gì khiến bạn “phải lòng” Espero DETECH?

Là một trong những thương hiệu xe điện, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, Espero DETECH luôn biết cách chiều lòng khách hàng bằng những mẫu xe đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc và giá thành. Những chiếc xe mang thương hiệu Espero DETECH hội tụ đủ các yếu tố mà một bạn trẻ GenZ đang tìm kiếm. 

Bước chuyển mình trong bối cảnh đặc biệt 

Trước bối cảnh ảm đạm của thị trường, một doanh nghiệp sản xuất xe máy Made in Vietnam vẫn tồn tại phát triển và tăng vốn điều lệ từ 100 tỷ lên 200 tỷ đồng. Doanh nghiệp làm được điều ấy chính là Espero DETECH. 

Sau giai đoạn “cực thịnh”, thị trường mô tô xe máy Việt Nam những năm gần đây đang có dấu hiệu chững lại. Bất chấp việc các nhà sản xuất nỗ lực thay đổi, tung ra thị trường nhiều phiên bản nâng cấp cùng các mẫu mã mới đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng vẫn tỏ ra “dửng dưng”. Trong tình hình không mấy thuận lợi ấy, Espero DETECH vẫn liên tiếp giành được những thành tựu nhất định, ngầm khẳng định vị thế của mình trên thị trường: đăng ký thay đổi vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng, lọt top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do VNR bình chọn,... 

Espero DETECH nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh”

Thiết kế sành điệu, kiểu dáng hợp thời trang

Không đi theo lối mòn chỉ một kiểu dáng đơn điệu như một số hãng xe khác, Espero DETECH gây ấn tượng với người dùng khi không ngừng cho ra mắt các mẫu xe máy, xe máy điện đa dạng từ đơn giản, hiện đại đến cá tính, sang trọng. 

Các thiết kế của Espero DETECH đều được tính toán, “may đo” với thói quen, sở thích và dáng người châu Á, chính vì thế mà bạn sẽ có cảm giác tự tin, thoải mái khi sử dụng. 

Bên cạnh các kiểu dáng thời trang thì màu sắc xe đa dạng cũng là một điểm cộng lớn cho Espero DETECH trong lòng các bạn trẻ. 

Espero DETECH thể hiện cá tính riêng của GenZ qua từng chuyển động

“Lái cá tính - Bừng chất riêng” chính là thông điệp từ Espero DETECH gửi tới các thế hệ trẻ: hãy chủ động lựa chọn theo đuổi cá tính và đam mê của bản thân. 

Mức giá hợp lý, chất lượng vượt trội 

Với mức giá phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, các dòng xe của Espero DETECH được đánh giá là sở hữu chất lượng cũng như tính năng ấn tượng trong tầm giá. 

Điển hình có thể kể đến mẫu xe máy ESPERO 50C3H với phiên bản được nâng cấp hệ thống đèn full led cùng khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Đặc biệt các dòng xe máy của Espero DETECH sử dụng hộp số tròn 4 cấp giúp xe có thể tăng tốc nhanh và vận hành êm mượt đồng thời sở hữu khả năng tiết kiệm xăng ấn tượng. Bên cạnh đó, dòng xe máy ESPERO VVIP Classic-1 cũng được nhiều bạn học sinh ưa chuộng bởi thiết kế hoài cổ cùng động cơ 50CC bền bỉ.

ESPERO VVIP Classic-1 luôn nằm top những dòng xe máy 50CC bán chạy nhất.

Bên cạnh đó, các dòng xe máy điện của Espero DETECH cũng nhận được vô vàn sự chú ý và quan tâm từ khách hàng bởi thiết kế tinh tế và thời thượng.

Xe máy điện dáng Ý ESPERO Classic-1 hiện đang là dòng xe thu hút vô số bạn nữ bởi kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt.

Ngoài sở hữu kiểu dáng thời trang, khả năng vận hành êm ái và những tính năng thông minh được trang bị trên những chiếc xe của Espero DETECH chính là nhân tố góp phần tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu này với đông đảo các bạn trẻ nói riêng và người tiêu dùng nói chung. 

ESPERO GOGO-F2 là một trong những dòng xe máy điện trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất như: hệ thống chống trộm 3in1, hệ thống cứu hộ, màn hình LED đa sắc,...

Espero DETECH đã và đang cải tiến không ngừng các sản phẩm của mình để mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo cho khách hàng. Hãy đến đại lý gần nhất để sở hữu “chiến mã” của thương hiệu Espero DETECH nhé!

ESPERO DETECH

Liên hệ làm đại lý: 0904.675.311

Tiktok: https://www.tiktok.com/@esperodetech   

Youtube: https://bit.ly/3bsx5yl

Fanpage: https://www.facebook.com/EsperoDetech

Email: detechmotor@gmail.com

Xuất bản ngày 10/07/2023
Bài viết liên quan
(+84) 24 3768 9230