Trang chủEspero: Thương hiệu xe đạp điện của người Việt

Ông Đinh Văn Bắc Tổng giám đốc Detech motor cho biết, Detech tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất xe đạp điện Espero mang thương hiệu made in Việt Nam, với Espero – tôi có một hy vọng, mong cho đất nước chúng ta ngày càng phát triển, không phải phụ thuộc nhiều vào nước ngoài và người dân Việt Nam được sử dụng những sản phẩm chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.

Xe đạp điện Espero

Là một đơn vị đi đầu trong cuộc vận động ”Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, DETECH MOTOR tính đến nay đã gần 20 năm hình thành và phát triển. Detech motor được thành lập từ năm 1999 và xây dựng nhà máy tại xã Dị Sử – Mỹ Hào – Hưng Yên với khuôn viên rộng 10 ha, với lĩnh vực hoạt động chính là chế tạo, sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy.

Xưởng lắp ráp

Trải qua một chặng đường hình thành và phát triển, đến nay Detech đã không ngừng phát triển về chất lượng sản phẩm và quy mô sản xuất. Hiện nay Detech đã có 8 phân xưởng sản xuất phụ tùng và lắp ráp với công nghệ và máy móc hiện đại, bao gồm: Xưởng cơ khí, xưởng hàn, xưởng ép nhựa, xưởng sơn, xưởng mạ, xưởng lắp ráp động cơ, xưởng lắp ráp xe máy, xe đạp điện. Detech không chỉ chế tạo và sản xuất phụ tùng mà đã cho ra đời nhiều dòng xe máy, xe đạp điện mang thương hiệu Detech được thị trường đón nhận.

Xưởng lắp ráp chi tiết

Với hệ thống tiêu thụ sản phẩm gồm hơn 300 đại lý phân phối chính thức trải khắp 64 tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm xe máy DETECH đã chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Với nhãn hiệu xe đạp điện Espero đang được thịnh hành trên thị trường có thể khẳng định ước mong của vị Tổng giám đốc của Detech đang thành hiện thực, khi mà hàng vạn người dân Việt Nam đang được sử dụng một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam do chính tay những người Việt làm ra.

Xuất bản ngày 16/06/2023
Bài viết liên quan
(+84) 24 3768 9230